Monday, December 1, 2008

Starting of my Blog 12 - 01 - 08


i'm alive...
eto na ako sinipag na ako gumawa ng blog ko ahahaha...
( CharLzMan DrEamBoy )
eto ang mga tropa ko ... makulit at masaya kasama..
every night magkakasama kami sa shop para mangulit ng mga babae.. ahaha... ( hind naman masyado mahilig sa babae.. )
simple lang naman ang mga buhay namin...
tambay d2 tambay duon..
kapag walang magawa..gumagala kami..para malibang...
kumakain...kahit mga busog...ahaha..
minsan nuod kami tv ng sama sama...
tapoz... madalas inum ahahaha... ( bahay alak buhay )
thankful ako kasi nakilala ko ang mga dabarkadz na ito ahhahaha..
maasahan sila pagdating sa tambayan ajejeje....

1 Comments:

Blogger J said...

Ei!!! di na nasundan ahh.. ung kay maniac wala na yta nag iba nnmn ng URL ahehehe

April 9, 2009 at 7:43 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home